خرید vpn
11 lý do tại sao bạn không giảm được mỡ bụng?

11 lý do tại sao bạn không giảm được mỡ bụng?

giam beo bung nhanh chong

Giảm béo bụng nhanh

Loại bỏ mỡ bụng, giảm cân sau sinh của bạn là điều rất quan trọng. Mỡ bụng, đặc biệt là nội tạng dư thừa bao quanh các cơ quan và dạ dày của bạn của bạn là một yếu tố dự báo của bệnh tim, bệnh tiểu đường loại 2, đề kháng insulin, và một số bệnh ung thư. Đọc 11 lý do tại sao mỡ bụng của bạn sẽ không nhúc nhích.

Bạn đang già đi

Khi có tuổi, cơ thể bạn thay đổi như thế nào nó sẽ tăng hay mất trọng lượng. Cả nam giới và phụ nữ trải qua một tỷ lệ trao đổi chất kém hơn, thêm vào đó, phụ nữ phải đối phó với thời kỳ mãn kinh, hay là cách giảm cân sau sinh. Trong thời kỳ mãn kinh, sản xuất kích thích tố estrogen và progesterone làm chậm quá trình trao đổi chất. Trong khi đó, nồng độ testosterone cũng bắt đầu giảm, nhưng với tốc độ chậm hơn. Sự thay đổi trong kích thích tố này làm phụ nữ khó giảm trọng lượng bụng.

Bạn đang tập luyện sai

Chạy quanh lớp học hàng ngày là rất tốt cho trái tim của bạn, nhưng tập luyện tim mình sẽ không làm được gì nhiều cho vòng eo của bạn. “Bạn cần phải làm một sự kết hợp giữa trọng lượng và tập luyện cho tim mạch”, Sangeeta Kashyap, MD, một bác sĩ nội tiết tại Bệnh viện Cleveland cho biết giúp giam can sau sinh. Tăng cường sức mạnh làm tăng khối lượng cơ bắp, trong đó cơ thể của bạn đốt cháy nhiều calo hơn. “Cơ bắp đốt cháy nhiều calo hơn chất béo, và do đó bạn đốt cháy nhiều calo trong ngày bằng cách có cơ bắp nhiều hơn,” Kate Patton, một chuyên gia dinh dưỡng đăng ký tại Bệnh viện Cleveland cho biết. Patton đề nghị 250 phút tập thể dục cường độ vừa phải hoặc 125 phút của tập thể dục cường độ cao trong một tuần.

Bạn đang ăn quá nhiều thực phẩm chế biến sẵn

“Ngũ cốc tinh chế như bánh mì trắng, bánh quy giòn, và khoai tây chiên, cũng như các loại đường tinh chế, đồ uống và món tráng miệng ngọt làm tăng phản ứng viêm trong cơ thể chúng ta,” Patton nói. “Mỡ bụng có liên quan với viêm, do đó, ăn quá nhiều thực phẩm chế biến sẽ cản trở khả năng của bạn để giảm mỡ bụng, cach giam can sau sinh.” Thực phẩm tự nhiên như trái cây, rau và ngũ cốc nguyên hạt có đầy đủ các chất chống oxy hóa, có đặc tính chống viêm và do đó có thể thực sự ngăn ngừa mỡ bụng, Patton nói.

Bạn đang ăn các chất béo không lành mạnh

Cơ thể không phản ứng với tất cả các chất béo theo cùng một cách. Nghiên cứu tương quan lượng cao chất béo bão hòa (các loại thịt và sữa) để tăng mỡ nội tạng, Patton nói. Mặt khác, chất béo không bão hòa đơn (loại trong dầu ô liu và bơ) và các loại cụ thể của chất béo không bão hòa đa (chủ yếu là omega-3, được tìm thấy trong quả óc chó, hạt hướng dương, và cá béo như cá hồi) có tác dụng chống viêm trong cơ thể, và nếu ăn trong khẩu phần thích hợp có thể làm cơ thể của bạn tốt hơn. Nhưng Patton cảnh báo rằng ăn quá nhiều chất béo của loại này làm tăng lượng calo của bạn và có thể dẫn đến tăng cân, để tận hưởng chất béo lành mạnh trong chừng mực, giảm cân không dùng thuốc giảm cân.

Tập luyện của bạn chưa đủ cường độ

Để loại bỏ mỡ bụng cứng đầu, bạn phải lên kế hoạch tập luyện không dùng thuoc giam can. Trong một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Y học và Khoa học trong Thể thao và Tập thể dục, những người hoàn thành một chế độ tập luyện cường độ cao mất chất béo bụng nhiều hơn so với những người theo một kế hoạch cường độ thấp.

Tham khảo thêm bài thể dục giảm béo tại nhà:

Speak Your Mind

*