خرید vpn
Tập Thể Dục Để Giảm Cân Hiệu Qủa Nhất

Tập Thể Dục Để Giảm Cân Hiệu Qủa Nhất

the duc giam can

Cách thể dục giảm cân

Ai mà chẳng muốn có được cơ bụng săn chắc? Những người tuyệt vọng để giảm cân sẽ sẵn sàng nhịn đói, uống bổ sung thuốc đắt tiền hoặc thực hiện các chế độ ăn uống mới nhất hứa hẹn sẽ cung cấp cho họ  số cân nặng hoàn hảo trong 30 ngày. Rất may, mỡ bụng là loại mỡ dễ dàng biến mất nếu bạn kích thích được hoạt động trao đổi chất ở mức tối ưu nhất. Tuy nhiên, muốn có thể giảm cân trong khung thời gian mong muốn, việc cân bằng dinh dưỡng và cắt giảm calo là điều rất cần thiết bằng cách thể dục giảm cân.

Theo Christine Rosenbloom, một giáo sư dinh dưỡng tại Đại học bang Georgia, ăn một chế độ ăn uống ít calo kết hợp với  60 phút hoạt động vừa tập thể dục hàng ngày sẽ dẫn đến giảm cân và thậm chí có thể giúp duy trì trọng lượng mong muốn. Trong thực tế, theo Giáo sư Michael Jensen của Mayo Clinic, bài tập aerobic cường độ cao sẽ giúp vùng bụng gọn gàng hơn nhờ the duc giam can.

Điều quan trọng là phải nhớ rằng việc giữ cho sự trao đổi chất của cơ thể phải được diễn ra liên tục và thường xuyên để cơ thể liên tục đốt cháy calo ngăn không tích lũy mỡ thừa. Vậy làm thế nào để giảm cân?

Tại sao tập thể dục là cần thiết

Hầu hết mọi người tham gia trong việc giảm cân tin rằng nó là tất cả về lượng calo. Nếu bạn đốt cháy nhiều calo hơn bạn có, bạn sẽ giảm cân. Nếu bạn có nhiều calo hơn bạn có thể đốt cháy, cơ thể bị béo. Theo logic có thể có ý nghĩa, nhưng nó chỉ là một phần sự thật. Có gì đốt cháy calo không ngừng thực sự là khối lượng cơ nạc của cơ thể cho phép tiêu thụ nhiều calo hơn mà không tăng cân đây là cách lam the nao de giam can.

Cơ thể thực sự thích nghi với những thay đổi mà nó trải qua. Giảm cân mà không cần tập thể dục làm tăng nguy cơ mất dần khối lượng nạc cơ thể, làm chậm sự trao đổi chất và đưa cơ thể vào chế độ lưu trữ chất béo. Những người đã bị mất mỡ và khối lượng cơ thể nhận thấy rằng họ không có khối lượng cơ bắp mà họ từng có. Tệ hơn nữa, một khi họ ăn quá nhiều ngay cả một chút, họ bắt đầu tích mỡ trong cơ thể một lần nữa là cach giam can nhanh.

Xây dựng khối lượng cơ bắp

Một điều quan trọng cần nhớ khi trải qua một chương trình giảm cân là phải hiểu những gì cần phải được thực hiện. Mục tiêu thực tế và khả thi có thể giúp xây dựng sự tự tin cần thiết để thực hiện những bước nhảy vọt cần thiết cho việc đạt được trọng lượng mong muốn.

Các nhà nghiên cứu tại Phòng thí nghiệm Sinh cơ học tại Đại học bang San Diego đã xem xét một số bài tập bụng phổ biến và xếp hạng chúng. Kết quả nghiên cứu cho thấy các bài tập đòi hỏi sự ổn định và cơ thể xoay bụng liên tục dẫn đến các hoạt động cơ bắp trong bụng.

Ưu nhược điểm của giảm cân chống béo phì Low-carb:

Speak Your Mind

*